• หน้าแรก
  • Clickzy Tips
  • 7 ที่พัก เขาค้อ นอนอิงหมอก โอบกอดขุนเขา สัมผัสวิวหลักล้าน

ลมหนาวเริ่มพัดมา แล้วจะให้อยู่บ้านเฉย ๆ ได้ยังไง เก็บกระเป๋าตามเราไปเช็คอิน 7 ที่พัก เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ นอนอิงแอบแนบชิดธรรมชาติ โอบกอดขุนเขา สูดโอโซนบริสุทธิ์ ฟินกับอากาศหนาว ๆ กลางคืนดูดาว ตอนเช้าชมทะเลหมอกแบบจึ้ง ๆ 

1. Villa PaSon Khaokho วิลล่า ป่าสน เขาค้อ

ที่พัก เขาค้อ

Credit: Villa PaSon Khaokho

รีสอร์ทบรรยากาศส่วนตัว ในรูปแบบรถบ้านสไตล์อังกฤษ และปราสาทหรูริมทะเลสาบ บนเนินเขาสูง 900 เมตรจากระดับน้ำทะเล ท่ามกลางป่าสนกว่า 70 ไร่ และต้นกาแฟออแกนิคพันธุ์อาราบีก้า ที่พัก เขาค้อ แห่งนี้สามารถมาพักผ่อนกันได้ทั้งปี เพราะอากาศดีตลอด 365 วัน แถมยังอยู่ใกล้กับ วัดผาซ่อนแก้ว และจุดชมวิวร้านพีโน่ ลาเต้ แลนด์มาร์คยอดฮิตของจังหวัดเพชรบูรณ์อีกด้วยนะ

พิกัด: ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

Facebook: Villa PaSon Khaokho

2. Pino Latte Resort & Café พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท

Pino-Latte-Resort

Credit: Pino Latte Restaurant and Cafe

อีกหนึ่ง ที่พัก เขาค้อ บรรยากาศดี มีบริการทั้งโซนวิลล่า และโรงแรม โดยโซนวิลล่าเปิดเพียง 5 หลังเท่านั้น ตกแต่งในสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งตั้งเรียงรายอยู่ริมผา ทำให้ทุกเช้าที่ลืมตาตื่นจะเห็นวิวทะเลหมอกแน่น ๆ ลอยคลอเคลียไปตามยอดเขา แบบไม่ต้องลุกจากเตียงนอน ชาร์จแบตด้วยการนอนเต็มอิ่มแล้ว ก็อย่าลืมแวะมาจิบกาแฟ ทานอาหารและขนมอร่อย ๆ ที่คาเฟ่ Pino Latte กันต่อ บอกเลยว่ามุมถ่ายรูปอย่างเยอะ! สายโซเชียลห้ามพลาดเชียว

พิกัด: ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

Facebook: Pino Latte Resort & Cafe

3. The Sense Khao kho

The-Sense-Khaokho

Credit: The Sense Khaokho

ปล่อยกายพักใจไปกับธรรมชาติ ที่ The Sense Khao kho ห้องพักมีทั้งหมด 4 แบบ ไล่ระดับตามเนินเขาไปเรื่อย ๆ จุดสูงสุดคือห้อง Erotic Sense Top View เป็นวิลล่าทรงกลม มีระเบียงหน้าห้อง พร้อมอ่างอาบน้ำ outdoor ให้มองวิวภูเขาขณะแช่น้ำแบบฟิน ๆ สามารถนั่งรับลมเย็น ๆ ชมพระอาทิตย์ตกดินสวย ๆ จากระเบียงห้อง ส่วนตอนเช้าถ้าโชคดีอาจเจอความอลังการของทะเลหมอก เสิร์ฟถึงปลายเตียงเลยทีเดียว

พิกัด: ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

Facebook: The Sense Khaokho

4. The Hills khaokho เดอะฮิลล์ เขาค้อ

The-Hills-khaokho

Credit: เดอะ ฮิลล์ เขาค้อ The Hills khaokho

ที่พัก เขาค้อ ราคาสบายกระเป๋า ใกล้จุดชมวิวเขาตะเคียนโง๊ะ บริการทั้งบ้านพักและเต็นท์กระโจมน่ารัก ๆ หันหน้าเข้าหาวิวทิวทัศน์ทุกหลัง บางหลังมีอ่างจากุซซี่ ให้แช่อ่างตีฟองนุ่ม ๆ เพลินจนพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ก็สามารถสั่งเซ็ตหมูกระทะมานั่งทาน สังสรรค์กันชิลล์ ๆ ไฮไลท์คือช่วงเช้าที่จะมองเห็นทะเลหมอกขาวโพลน ตัดกับแสงอาทิตย์สีส้มอ่อน ๆ  ได้แบบพาโนรามา บรรยากาศโรแมนติกสุด ๆ ดีต่อใจขนาดนี้ต้องพาคนข้าง ๆ มาด้วยแล้วน้า

พิกัด: ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

Facebook: เดอะ ฮิลล์ เขาค้อ The Hills khaokho

5. Khaokho Baybay (เขาค้อ เบย์ เบย์)

Khaokho-Baybay

Credit: Khaokho Baybay เขาค้อเบย์เบย์

ที่พัก เขาค้อ ในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ตึก 2 ชั้น โลเคชั่นคือดี โดยตั้งอยู่บนเนินเขา หันหน้าออกสู่วิวอ่างเก็บน้ำรัตนัย และวิวภูเขาสุดอลังการ ล่าสุดเปิดโซนใหม่ ห้อง Dimmer Villa มีห้องเดียว สำหรับคนชอบความเป็นส่วนตัว มีพื้นที่กว้างขวาง แฟคซิลิตี้ครบครัน มาพร้อมเตาผิงจำลองให้ฟิลเมืองหนาวไปอีก ในยามเช้าจะได้สัมผัสกับอากาศหนาวเย็น และทะเลหมอกลอยฟุ้ง เพียงก้าวออกมาที่ระเบียงห้องพักเท่านั้นเอง 

พิกัด: ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

Facebook: Khaokho Baybay เขาค้อเบย์เบย์

6. The Posh Khao Kho

The-Posh-KhaoKho

Credit: The Posh Khao Kho

ที่พัก เขาค้อ เปิดใหม่สไตล์สแกนดิเนเวีย โอบล้อมด้วยธรรมชาติ และวิวกังหันลมที่มองเห็นได้จากทุกห้อง ซึ่งมีทั้งห้องพักบนอาคาร และวิลลาแยกเป็นหลังๆ ไฮไลท์อยู่ตรงสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ เล่นน้ำพร้อมชมวิวได้กว้างไกลสุดสายตา ส่วนตอนเช้า สามารถสั่ง Floating breakfast ถาดอาหารเช้าลอยน้ำ มาทานและถ่ายรูปริมสระแบบเก๋ ๆ กันได้เลย

พิกัด: ตำบล ทุ่งสมอ อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์
Facebook:  The Posh Khao Kho

7. The Blue Sky Resort Khao Kho

The-Blue-Sky-Resort-KhaoKho

ปิดท้ายด้วย The Blue Sky Resort ที่พัก เขาค้อ สวยหรูสไตล์ยุโรป ตกแต่งแนวประเทศอังกฤษแถบชนบท (English Country) โอบล้อมไปด้วยขุนเขา สวนดอกไม้ และสายหมอกที่ลอยผ่านในยามเช้า ด้านห้องพักก็มีหลายรูปแบบให้เลือก ตั้งแต่ ดีลักซ์ ชาโตว์ และวิลล่า พร้อมมุมถ่ายรูปมากมาย ทั้งน้ำพุ เขาวงกต ปราสาทเจ้าหญิง ท่ามกลางทุ่งหญ้าหลากสี เหมือนหลุดไปเดินอยู่ดินแดนเทพนิยาย

พิกัด: ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

Facebook: TheBlueSkyResort

ใครกำลังมองหา ที่พัก เขาค้อ ไปพักผ่อนรับลมหนาวช่วงปลายปี ลองเลือกที่พักจากที่เราแนะนำตามสไตล์ที่ชอบกันได้เลย รับรองไม่มีผิดหวัง


อ้างอิง:
villapason.com

pinolatte.com

thesensekhaokho.com

khaokho.com

theblueskyresort.com


เก้าอี้เพื่อสุขภ� ...

ติดฝ้าเพดานให้เห� ...