• หน้าแรก
  • Clickzy Tips
  • พฤกษา ผนึกกำลัง อสังหาฯ-อีคอมเมิร์ซ เปิดตัวเว็บไซต์ “Clickzy.com”

พฤกษา ผนึกกำลัง อสังหาฯ-อีคอมเมิร์ซ เปิดตัวเว็บไซต์ “Clickzy.comภายในธีม “Happiness At Your Fingertips” ความสุขเกิดขึ้นง่ายๆ...แค่ปลายนิ้ว

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา เครือพฤกษาได้ประกาศจุดหมายใหม่ขององค์กร ภายใต้แนวคิด “อยู่ดีมี มีสุข” หรือ Live well Stay well” เพื่อตอบรับกับเทรนด์การอยู่อาศัยใหม่ที่จะไม่เพียงมุ่งเน้นพัฒนาเพียงโครงการอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับคุณค่าของการอยู่อาศัยแบบมีสุขภาพดี เสริมสร้างชุมชนที่ดี และมีคุณภาพชีวิตที่ดีด้วย พร้อมเปิดตัว clickzy.com อย่างเป็นทางการ นำโดย นายบุญไทย แก้วโชติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์จี โกรท จำกัด กลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ หนึ่งกลุ่มธุรกิจสำคัญในแผนยุทธศาสตร์หลักใหม่ของเครือพฤกษา ด้วยการผสานพลังแห่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีเชื่อมต่อสู่การพัฒนาสินค้า-บริการที่สร้างมูลค่าเพิ่มและยกระดับให้การอยู่อาศัยมีความสะดวกสบายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลเพียงปลายนิ้วคลิก

นายบุญไทย แก้วโชติ เปิดเผยว่า บริษัทตั้งขึ้นเพื่อดำเนินธุรกิจพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัล โดยมีเป้าหมายในการเสริมสร้างชีวิตที่ "อยู่ดี มีสุข" ให้กับผู้บริโภค มุ่งยกระดับการใช้ชีวิตของผู้คนให้ง่ายขึ้น ด้วยการเป็นผู้ให้บริการการค้าออนไลน์แบบครบวงจร เชื่อมโยงการใช้ชีวิตอย่างครอบคลุมทั้งการอยู่อาศัย การออกแบบตกแต่งภายใน การดูแลสุขภาพ และอื่น ๆ

เว็บไซต์ clickzy.com แพลตฟอร์มค้าปลีกออนไลน์น้องใหม่ ที่มาพร้อมกับแคมเปญ Happiness at Your Fingertips ความสุขเกิดขึ้นง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว โดยเป็น E-Marketplace ที่ให้บริการตลาดค้าปลีกออนไลน์รวบรวมร้านค้า สินค้าด้านที่อยู่อาศัย การบำรุงรักษาบ้าน การดูแลสุขภาพและความงาม และเป็นแหล่งรวมบัตรกำนัลดิจิทัล (E-Voucher) ซึ่ง จัดเป็น Hyperlocal Marketplace ที่มีจุดเด่นในการทำหน้าที่ค้นหารวบรวมสินค้าและบริการจากร้านค้าที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับลูกค้าและส่งข้อมูลให้ร้านค้าติดต่อกลับอย่างรวดเร็ว พร้อมการจัดส่งสินค้าที่เน้นความรวดเร็วใช้การขนส่งสินค้าผ่านมอเตอร์ไซค์เป็นหลัก เพื่อแก้ปัญหาจากการที่ลูกค้าต้องรอคอยสินค้านาน แพลตฟอร์มนี้จึงมีส่วนช่วยเพิ่มรายได้ให้กับร้านค้าในชุมชนได้อีกทางหนึ่ง

นายบุญไทย แก้วโชติ ยังกล่าวว่า clickzy.com จะเป็นเสมือนเครื่องมือค้าปลีกออนไลน์ให้กับธุรกิจอื่น ๆ ในเครือพฤกษา มากกว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม E-Marketplace ที่เป็นช่องทางซื้อขายสินค้าออนไลน์ทั่วไป โดยไม่ได้เน้นเป้าหมายที่จะลงแข่งขันกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเจ้าอื่น ๆ ที่มีอยู่แล้วเวลานี้ในตลาด แต่จะเน้นการเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยีดิจิทัล และช่วยเพิ่มโอกาสใหกลุ่มธุรกิจในนเครือพฤกษาสามารถเข้าถึงลูกค้าผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซมากกว่า

นอกจากนี้ ซินเนอร์จี โกรท ยังเป็นผู้พัฒนาดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อรองรับธุรกิจต่าง ๆ ในเครือพฤกษา ทั้งแอปพลิเคชัน MYHAUS หรือ นวัตกรรมระบบบ้านอัจฉริยะ ที่เป็นแพลตฟอร์มควบคุมสมาร์ทโฮม และจัดการการใช้ส่วนกลางในโครงการ เชื่อมโยงบริการครบวงจรสำหรับลูกค้าพฤกษา แอพพลิเคชัน ViMUT ที่ให้บริการด้านสุขภาพอย่างครบวงจรจากโรงพยาบาลวิมุต นอกจากนี้ยังมีธุรกิจ Zdecor ที่ให้บริการการตกแต่งภายในแบบครบวงจร One-Stop Service  ในราคาที่เข้าถึงได้ ประหยัดเวลา แต่งครบพร้อมเข้าอยู่ จบที่เดียว อีกด้วย

Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช ...

สุขภาพดี เริ่มต้น� ...