• หน้าแรก
  • Clickzy Tips
  • Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช พรีเมียมทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ ใกล้ MEGAบางนา

บ้านทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียมแบบหน้ากว้าง จอดรถได้มากถึง 2 คัน จากพฤกษา เรียลเอสเตท กับ Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช เพียงระยะ 5.4 กม. จากจุดขึ้น-ลงทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกทั้งสุขุมวิท-พระราม 9 และเพียง 10 กม. หรือประมาณ 15 นาที ก็ถึง MEGAbangna ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ย่านบางนา ภายใต้คอนเซปต์ “Unlock Your Happiness” เพื่อปลดล็อคให้ “ทุกความสุข …เป็นไปได้”

เพียงเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท ก็จะได้สัมผัสบรรยากาศสังคมอเวนิว ใช้ชีวิตแบบกลางธรรมชาติที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับ Bike Lane และ Jogging Track ไว้เอาใจคนรักการออกกำลังกาย

ส่วนที่เป็น Highlight ของโครงการ Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช คือความเป็นทาวน์โฮมที่ได้สเปกแบบบ้านเดี่ยว ด้วยฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และจอดรถได้ถึง 2 คัน ให้สามารถการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้สอยไว้รองรับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านได้อย่างหลากหลาย และรองรับการขยับขยายจำนวนสมาชิกในครอบครัวในอนาคตอีกด้วย

“สุขทุกวันในสังคมอเวนิว และชีวิตกลางธรรมชาติ
ที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน”

รายละเอียดโครงการ Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช

  • ที่ตั้งโครงการ: พฤกษาอเวนิว, ถ.สุขาภิบาล 2, ต.ราชาเทวะ, อ.บางพลี, จ.สมุทรปราการ
  • พื้นที่โครงการ: 34-3-28.6 ไร่
  • ประเภทโครงการ: ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร
  • จำนวนยูนิตรวม: 439 ยูนิต
    • ขนาดที่ดิน: เริ่มต้น 16.9 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท
    • พื้นที่ใช้สอย: เริ่มต้น 110.00 ตร.ม.
    • จำนวนห้อง: 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ
    • ที่จอดรถ: 2 คัน ต่อหลัง
  • ติดต่อ: โทร. 1739 หรือ pruksa.com

02-PruksaVille-BangNa-OnNut-ClubHouse-A

บริเวณคลับเฮาส์และสระว่ายน้ำส่วนกลางภายในโครงการ Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช

ทำเลสะดวก ขับรถสบาย เข้าถึงง่ายในทุกเส้นทาง

เริ่มต้นกับทำเลที่ตั้งโครงการทาวน์โฮม Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช เรียกได้ว่าสะดวกในทุกทิศทาง จากประตูทางเข้าหน้าโครงการตามถนนพฤกษาอเวนิวประมาณ 1.7 กม. มายังถนนสุขาภิบาล 2 จากตรงนี้ไม่ว่าจะไปต่อทางไหน ๆ ก็สะดวก ตั้งแต่เป็นจุดขึ้น-ลงทางด่วนถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกที่ห่างออกไปเพียง 5.4 กม. ก็สามารถเชื่อมต่อเส้นทางไปยังพื้นที่อื่น ๆ ของกรุงเทพฯ ได้ไม่ยาก หรือจะไปทางมอเตอร์เวย์สายกรุงเทพ – ชลบุรีสายใหม่ ก็เพียง 7.1 กม. เท่านั้น น่าจะถูกใจใครที่ชอบเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย ๆ ไม่น้อยเลย

ในส่วนของเส้นทางรถไฟฟ้า อาจจะต้องยอมรับว่าไม่ได้สะดวกเท่ารถยนต์ส่วนตัว เพราะสถานีที่ใกล้ที่สุดตามเส้นทางแล้ว อย่าง Monorail สายสีเหลือง สถานีศรีนุช ก็อยู่ห่างออกไปถึง 12 กม. ขณะที่รถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีบ้านทับช้าง ตามเส้นทางก็ต้องอ้อมถึง 18 กม. จึงอาจจะไม่ถูกใจคนที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัวขับเองเท่าไรนัก

03-PruksaVille-BangNa-OnNut-Fitness

ห้องออกกำลังกาย Fitness Room ภายในคลับเฮาส์ของโครงการ Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกใจกลางบางนา

เมื่อพูดถึงทำเลบางนา ต้องบอกว่ารายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่แพ้ย่านสำคัญใจกลางกรุงเทพเลย เริ่มตั้งแต่ตลาดเจโม แหล่งรวมของสดและวัตถุดิบปรุงอาหารต่าง ๆ ที่ห่างจากโครงการไปที่ซอยกาญจนาภิเษก 39 เพียง 2.8 กม. เท่านั้น หรือหากอยากไปชอปปิงที่ศูนย์การค้า ก็สามารถไปที่ MEGAบางนา ได้เพียง 10 กม. หรือประมาณ 15 นาที พร้อมกับเลือกซื้อของแต่งบ้านภายใน HomePro และ IKEA สาขาบางนา รวมถึงข้าวของเครื่องใช้อื่น ๆ ในโซนเดียวกันได้เลย

สำหรับบริการด้านการแพทย์และสุขภาพ ที่พฤกษาอเวนิวก็มี รพ. ViMUT Wellness Hospital รองรับ นับว่าเป็นบริการพิเศษคอยอำนวยความสะดวกไว้เอาใจลูกบ้านของเครือพฤกษาในทำเลนี้โดยเฉพาะ ส่วนโรงพยาบาลเพิ่มเติมอย่าง รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต ไปทาง ถ.กิ่งแก้ว อีก 3.2 กม. หรือ รพ.สิรินธร ตาม ถ.สุขาภิบาล 2 อีก 4.9 กม. ก็ได้เช่นกัน

ในส่วนของแหล่งพักผ่อนและออกกำลังกายสำหรับใครที่ชื่นชอบสวนสาธารณะแบบกว้างใหญ่ไพศาล ก็ต้องแนะนำสวนหลวง ร.9 ก็ห่างออกไปเพียง 9.5 กม. เท่านั้น

04-PruksaVille-BangNa-OnNut-LivingRoom

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่น ของบ้านทาวน์โฮม Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช

ส่วนกลางรองรับกิจกรรมแบบครอบครัว พร้อมมุมส่วนตัวแบบใกล้ชิดธรรมชาติ

ภายในโครงการทาวน์โฮม Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช จะมีการแบ่งโซนพื้นที่ส่วนกลางไว้สำหรับรองรับกิจกรรมต่าง ๆ ในทุกรูปแบบ รองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านทั้งแบบเดี่ยวและแบบครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนหย่อนใจเพื่อหลบหนีความวุ่นวายจากชีวิตเมือง หรือกิจกรรมออกกำลังกายแบบ Active ก็ตาม ได้แก่

  1. Pool Party: พื้นที่สระว่ายน้ำระบบเกลือ ทีอ่อนโยนต่อผิวของทุกคน
  2. Fitness: ห้องออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์อย่างครบครัน
  3. Cozy Park: สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ไว้ให้ทุกคนได้ผ่อนคลายในวันหยุดหรือยามเย็นหลังเลิกงาน
  4. Kid Zone: สนามเด็กเล่นที่รองรับทุกกิจกรรมสำหรับสมาชิกวัยน้อย ๆ
  5. Parent Corner: มุมดี ๆ ให้คุณพ่อคุณแม่ได้พักผ่อนหย่อนใจ พร้อมคอยมองลูกน้อยได้เล่นสนุกอย่างไม่ต้องเป็นห่วง
  6. Biker Area: เส้นทาง Bike Lane ไว้สำหรับนักปั่นได้ขี่จักรยานออกกำลังกาย หรือแวะชมรอบพฤกษาอเวนิวได้

นอกจากนี้ภายในโครงการทาวน์โฮม Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช จะมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่ รปภ. ตลอด 24 ชม. พร้อมการคัดกรองด้วยบัตรผ่านเข้า-ออก Easy Pass เพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกบ้านทุกคน

05-PruksaVille-BangNa-OnNut-Dining-A

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่น ที่แบ่งส่วนเป็นพื้นที่ห้องทานอาหาร ของบ้านทาวน์โฮม Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช

ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern Contemporary ที่รองรับการขยายครอบครัวทุกฟังก์ชัน

ถัดมาในส่วนของตัวบ้านทาวน์โฮม Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช ก็ถูกออกแบบมาในรูปแบบที่เน้นความทันสมัยและเรียบง่ายในสไตล์ Modern Contemporary พร้อมตกแต่งภายนอกด้วยสีกลุ่ม Earth Tone ที่ให้ความรู้สึกร่มเย็นและกลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งภายในโครงการทั้งหมดจะใช้แบบบ้านแบบเดียวกันคือ แบบ Opal เป็นทาวน์โฮมขนาด 2 ชั้น จำนวน 3 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ พร้อมตัวบ้านที่มีหน้ากว้างพิเศษถึง 5 เมตร ทำให้รองรับการจอดรถได้ถึง 2 คันต่อหลัง โดยขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 16.9 ตร.ว. โดยมีพื้นที่ใช้สอยรวมในตัวบ้าน 110 ตร.ม.

ภายในตัวบ้านชั้นล่างจะเป็นห้องโถงตอนลึกด้วยคอนเซป Wide Living Space ที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งและกว้าง มอบอิสระในการจัดสรรพื้นที่และตกแต่งเป็นมุมต่าง ๆ ตามไลฟ์สไตล์การใช้สอยของผู้อยู่ อย่างพื้นที่นั่งเล่นและรับแขก หรือมุมโต๊ะทานอาหารสำหรับครอบครัวได้ด้วยเช่นกัน โดยจะมีห้องน้ำแบบ 3 ฟังก์ชัน(อ่างล้างมือ ส้วม และฝักบัวอาบน้ำ)ห้องแรกที่ชั้นล่างไว้ด้วย ส่วนพื้นที่ด้านหลังตัวบ้านส่วนของลานซักล้างได้มีการลงเสาเข็มไว้รองรับการต่อเติมก่อผนังเป็นห้องครัวได้

06-PruksaVille-BangNa-OnNut-Dining-B

อีกมุมของห้องนั่งเล่น ภายในบ้านทาวน์โฮม Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช

ในส่วนของชั้นบนก็จะเป็นห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง โดยห้องนอนหลักจะอยู่ส่วนของตัวบ้านด้านหน้า ขณะที่ห้องนอนรองอีก 2 ห้องจะหันหน้าต่างไปด้านหลัง และมีห้องน้ำที่ 2 ที่เป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยด้วย

08-PruksaVille-BangNa-OnNut-Opal

แผนผังของแบบบ้าน OPAL ในโครงการทาวน์โฮม Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช

07-PruksaVille-BangNa-OnNut-Bedroom

ตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องนอนหลักของบ้านทาวน์โฮม Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช

พรีเมียมทาวน์โฮมทำเลบางนา ในราคาที่เอื้อมถึงง่าย

รูปแบบการขายบ้านทาวน์โฮมของโครงการ Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช ขณะนี้ก็มีข้อเสนอพิเศษมากมาย ซึ่งผู้สนใจซื้อสามารถจับจองได้ในราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท

สำหรับโปรโมชั่นปัจจุบัน ณ วันที่ 20 .. 2566
- จองเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท รับคืนสูงสุด 300,000*
- ฟรี เงินทำสัญญา*
- ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า*
- ฟรี ค่าโอน*
- ฟรี ค่าส่วนกลาง*
- ฟรี ค่ามิเตอร์น้ำ*
- ฟรี ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า*
*ข้อเสนอมีจำนวนจำกัด

พิเศษสุดสำหรับสมาชิก Clickzy เพียงซื้อ Digital Voucher ในราคา 99 บาท เพื่อขอรับส่วนลดสูงสุด 18,000 บาท ส่วนของเงื่อนไขการขอรับส่วนลดผ่านคูปอง สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ คลิกที่นี่

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Pruksa Ville บางนา-อ่อนนุช อ่านเพิ่มเติมได้เลยที่ คลิกที่นี่ หรือติดต่อ Contact Center ที่ 1739

One More Tips:

การต่อเติมหลังบ้านทาวน์โฮมเพื่อทำเป็นห้องครัวหรือโครงสร้างใด ๆ ที่ต้องมีการก่อผนังขึ้นเป็นห้อง ควรจะมีการลงเสาเข็มรับน้ำหนักเตรียมไว้เสมอ เพื่อป้องกันส่วนที่ต่อเติมใหม่ทรุดตัวและเกิดผนังแตกร้าว และเป็นรอยแตกตากตัวบ้านหลักนั่นเอง

สอบถาม
Pruksa Real Estate
ดูประวัติ

How to ป้องกันแบตเสื่� ...

พฤกษา ผนึกกำลัง อส ...