• หน้าแรก
  • Clickzy Tips
  • สุขภาพดี เริ่มต้นจากภายใน รับวิตามินเพียงพอได้ง่ายๆ ทุกวัน จาก Vimut Shop

ในแต่ละวัน ร่างกายของเราต้องการสารอาหารและวิตามินที่เพียงพอ เพื่อให้อวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายสามารถทำงานได้เป็นปกติ และช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ แม้ว่าปริมาณของวิตามินที่ร่างกายต้องการจะไม่จำเป็นต้องมากแต่ก็ขาดไม่ได้ หากปล่อยปละละเลยต่อเนื่องจนร่างกายขาดแคลนวิตามินสะสมเป็นเวลานาน ก็อาจส่งผลให้อวัยวะในร่างกายทำงานทำงานผิดปกติและอ่อนแอลง เป็นผลให้ร่างกายเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยจากโรคภัยต่าง ๆ ได้

แต่รู้หรือไม่ว่า วิตามินต่าง ๆ ที่ร่างกายของมนุษย์ไม่สามารถสร้างขึ้นเองและจำเป็นต้องรับเพิ่มจากภายนอกผ่านการรับประทานอาหาร แต่ด้วยรูปแบบการใช้ชีวิตของเราแต่ละวันอาจเป็นปัจจัยที่ทำให้ร่างกายได้รับวิตามินและแร่ธาตุไม่เพียงพอ เช่น การรับประทานอาหารไม่ครบถ้วนทุกหมู่ หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ การที่ร่างกายขาดแคลนวิตามินหรือได้รับวิตามินในปริมาณที่น้อยเกินไปก็อาจมีความเสี่ยงที่ร่างกายจะสูญเสียสมดุล และทำงานผิดปกติได้ อาหารเสริมและวิตามินเสริมต่าง ๆ จึงเข้ามาช่วยทดแทนส่วนที่เราอาจจะยังขาดไปในการใช้ชีวิตประจำวันนั่นเอง

วันนี้ Clickzy เลยมีเซตวิตามินดี ๆ ที่เปี่ยมด้วยประโยชน์ต่อร่างกาย จาก Vimut Shop Pharmacy ร้านยาการันตีคุณภาพจากโรงพยาบาลวิมุต พร้อมข้อมูลดี ๆ มาฝากผู้อ่านและสมาชิกของ Clickzy กัน แล้วจะมีวิตามินอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

ปรับสมดุลในลำไส้ ด้วยจุลินทรีย์โพรไบโอติกส์ จาก Probio-G

02-Vimut-Healthy-Vitamin

ปกติแล้วภายในร่างกายของคนเราจะมีจุลินทรีย์อยู่ โดยเฉพาะในระบบทางเดินอาหารจะมีทั้งจุลินทรีย์ที่ก่อโรคและให้โทษกับจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ ซึ่งโพรไบโอติกส์นับเป็นจุลินทรีย์กลุ่มที่มีประโยชน์นี้ จะคอยช่วยจัดการกับจุลินทรีย์กลุ่มแรกที่ก่อนโทษไม่ให้เติบโต และยังต่อช่วยปรับสมดุลภายในลำไส้ ช่วยให้สามารถดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้น และลดอาการแปรปรวนของลำไส้ เช่น อาการปวดท้อง ท้องผูกหรือท้องเสียได้

โดยอาหารที่ให้โพรไบโอติกส์ จะได้แก่ นมเปรี๊ยว โยเกิร์ต หรือเมนูผักหมักดองอย่างกิมจิ แต่หากเราไม่ได้ทานอาหารเมนูเหล่านี้บ่อย ๆ ก็สามารถเลือกทานจาก Probio-G ได้ สนใจสินค้าพร้อมราคาพิเศษได้เพียง คลิกที่นี่

ราคา 1,575 บาท* จาก 1,654 บาท

ใส่ใจบำรุงร่างกาย แต่ต้องไม่ละเลยอาหารสมองด้วย V GABA

01-Vimut-Healthy-Vitamin

นอกจากเราควรจะคอยดูแลร่างกายให้แข็งแรง ด้วยสารอาหารที่มีประโยชนฺและเพียงพอแล้ว เราก็ไม่ควรละเลยเจ้าสมองของเราที่ใช้งานอย่างหนักหน่วงในทุก ๆ วัน เพราะถึงแม้ว่าเราจะพักผ่อนด้วยการนอนหลับอย่างเพียงพอแล้ว สมองเองก็ยังต้องการสารอาหารจากแร่ธาตุและวิตามินต่าง ๆ ไปช่วยหล่อเลี่ยงไม่แพ้อวัยวะส่วนอื่น ๆ เหมือนกันนะ

ด้วยสารคุณประโยชน์ต่อสมองกว่า 7 ชนิด จาก Vimut V GABA ที่จะช่วยให้สมองรู้สึกปลอดโปร่งและคลายกังวล สนใจสินค้าพร้อมราคาพิเศษได้เพียง คลิกที่นี่

ราคา 368 บาท* จาก 386 บาท


มนุษย์งานยุคใหม่ ใช้สายตาเยอะ ให้ V Lutein ช่วยเหลือได้

04-Vimut-Healthy-Vitamin

เพราะยุคสมัยที่ต้องทำงานผ่านคอมพิวเตอร์อยู่เกือบจะตลอดเวลา โดยเฉพาะการ Work From Home ก็ทำให้การที่ต้องมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ติดต่อกันเป็นเวลานานกลายเป็นสิ่งที่เลี่ยงได้ยาก และเมื่อเราใช้สายตามาก ๆ ความปวดเมื่อยและล้าสายตาก็ตามมา ซึ่งนอกจากการพักผ่อนสายตาด้วยการนอนหลับ หรือละสายตาไปมองอย่างอื่นแล้ว สารลูทีนและซีแซนทีน ที่พบได้จากผักใบเขียว บรอกโคลี และไข่แดง มีประโยชน์ช่วยบำรุงสายตา และป้องกันจอตาเสื่อมจากแสงสว่างอย่างแสงแดด รวมถึงแสงจ้าจากหน้าจอต่าง ๆ ได้

ด้วยลูทีนและซีแซนทีนจาก Vimut V Lutein ช่วยบำรุงสายตามากถึง 2 เท่า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็น และชะลอการเสื่อมของจอประสาทตา เหมาะกับคนที่ใช้สายตาหนัก ๆ เลยเชียว สนใจสินค้าพร้อมราคาพิเศษได้เพียง คลิกที่นี่

ราคา 420 บาท* จาก 441 บาท


ดูแลกระดูกให้แกร่ง เพื่อความแข็งแรงตอนสูงวัย ด้วย V CAL-D3

05-Vimut-Healthy-Vitamin

เมื่ออายุมากขึ้น ความเสื่อมของอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย โดยเฉพาะกระดูกก็กลายเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ การทานแคลเซียมเพิ่มจึงเป็นสารอาหารจำเป็นสำหรับผู้สูงอายุ เพราะจะคอยช่วยลดความเสี่ยงของโรคกระดูกพรุน และบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง ซึ่งนอกจากการดื่มนมแล้ว ยังสามารถทานทดแทนจากเมนูพวกผักใบเขียว เช่น แกงขี่เหล็ก ผักกระเฉด ผังคะน้า หรือใบยอ ได้ด้วยเหมือนกัน
ด้วยแคลเซียมในรูปแบบเกลือซิเทรต จาก Vimut V CAL-D3 ดูดซึมง่าย ไม่ทำให้ท้องผูก จะช่วยให้ร่างกานได้รับแคลเซียมที่จำเป็นอย่างเพียงพอง่าย ๆ ในทุกวัน สนใจสินค้าพร้อมราคาพิเศษได้เพียง คลิกที่นี่

ราคา 284 บาท* จาก 298 บาท

ล้าสมอง คิดวิเคราะห์งานซับซ้อนมาทั้งวัน ให้ V B Co ช่วยคลายเหนื่อย

03-Vimut-Healthy-Vitamin

สำหรับใครที่เป็นสายครีเอทีฟ ที่ต้องใช้พลังงานสมองไปกับความคิดสร้างสรรค์ หรือเป็นงานที่ใช้การคำนวณ คิด วิเคราะห์ แยกแยะทั้งวัน กว่าจะได้กลับบ้านไปพักผ่อนก็คงอ่อนเพลียไม่น้อย การได้รับวิตามินบีต่าง ๆ อย่างเพียงพอ จะช่วยลดความตึงเครียดและคืนพลังงานให้สมองได้พร้อมลุยงานหนักในวันต่อ ๆ ไปได้

ด้วยวิตามินบี 9 และบี 12 ในรูปแบบโมเลกุลที่ดูดซึมง่ายจาก Vimut V B Co จะช่วยลดความเหนื่อยล้า บำรุงปลายประสาท และเพิ่มประสิทธิภาพของสมองตลอดวัน สนใจสินค้าพร้อมราคาพิเศษได้เพียง คลิกที่นี่

ราคา 263 บาท* จาก 276 บาท


One More Tips:

แม้ว่าวิตามินจะมีประโยชน์และจำเป็นต่อร่างกายอย่างขาดไม่ได้ แต่การทานวิตามินและอาหารเสริมต่าง ๆ ก็ควรทานแต่พอดีตามที่ฉลากระบุไว้เสมอ เพราะการทานวิตามินจนเกินพอดีนั้น แทนที่จะช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรง อาจจะกลายเป็นผลเสียกับร่างกายและยังเป็นการสิ้นเปลืองวิตามินโดยไม่จำเป็นอีกด้วย

สอบถาม
Vimut shop pharmacy
ดูประวัติ

พฤกษา ผนึกกำลัง อส ...

ตุ๊กตาคุณช้างจับ� ...