Digital door lock คือ ความปลอดภัยรูปแบบใหม่สำหรับบ้านที่รักความทันสมัย! ช่วยให้การล็อกประตูดูหรู! เสริมความมั่นใจให้กับการใช้ชีวิตได้มากกว่าเดิม! แต่จะช่วยดูแลความปลอดภัยให้กับบ้านได้ดีขึ้นจริงไหม? วันนี้ MyHaus จะพาไปดูกันให้ชัดว่า Digital door lock ข้อดี ข้อเสียเป็นอย่างไร? ช่วยลดความกังวลใจในการเลือกใช้ประตูได้จริงไหม? แล้วถ้าถ่านหมดควรทำอย่างไรดี? แก้ไขปัญหาเองได้ไหม? จะได้มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจว่า digital door lock ดีไหม? ควรเลือกซื้อ เลือกใช้ให้กับบ้านคุณดีหรือเปล่า?

Digital door lock คือ ความปลอดภัยที่คุณเลือกได้ พร้อมคุณสมบัติสุดอึ้ง!?

Digital door lock คือ นวัตกรรมประตูคุณภาพสูง ที่ไม่จำเป็นต้องใช้กุญแจในการเปิดปิดประตูอีกต่อไป! แถมยังสามารถสั่งการจากทางไกลผ่าน App มีระบบบันทึกประวัติช่วงเวลาการเข้าออก ที่สำคัญมีระบบการเข้ารหัสที่รัดกุมมากยากต่อการงัดแงะทำให้อุ่นใจได้เรื่องความปลอดภัยที่สุด นอกจากนี้ยังมีระบบการแจ้งเตือนต่างๆ ให้เจ้าของบ้านได้รับรู้ สามารถเช็กข้อมูลสำคัญผ่านทางแอปฯ ได้เลย ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สบายใจเรื่องประตูได้ จบปัญหาลืมล็อกประตูก่อนออกจากบ้าน! จบปัญหาลืมกุญแจจนเข้าบ้านไม่ได้แน่นอน!!

หากใครกังวลเรื่อง Digital door lock โดนฝนจะเป็นไรไหม? สำหรับแบรนด์ MyHaus ออกแบบประตูดิจิตอลให้ทนทานต่อสภาพอากาศ จึงทำให้ลดความกังวลใจเรื่องประตูโดนฝนได้เลย ใช้งานได้ดี ทนทานสูงและมั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้ 100%

Digital door lock ข้อดี ข้อเสีย ที่คุณคาดไม่ถึง!

สิ่งที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับประตูดิจิตอล ก็คงจะเป็น digital door lock ปลอดภัยไหม? แล้วห่วงเรื่อง Digital door lock ข้อดี ข้อเสียเป็นอย่างไร? มาส่องดูข้อดี ข้อเสียของประตูล็อคดิจิตอลกันได้เลย

1. ข้อดี Digital door lock

สำหรับข้อดีของประตูล็อคดิจิตอล คือ ความปลอดภัยสูงสุด ปิดประตูปุ๊ป! ล็อกปั๊ป! ไม่ต้องกลัวลืม! แถมระบบความปลอดภัยแน่นหนาไร้ความกังวลใจเรื่องโจรเข้าบ้านได้มากกว่าและมีความสะดวกสบายในการใช้งาน เดินเข้าออกประตูได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้กุญแจ ให้ระบบการปลดล็อกประตูถึง 6 โหมด ดังนี้

  1. สแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อก
  2. สแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อก
  3. ใส่รหัสผ่านเพื่อปลดล็อก
  4. ปลดล็อกประตูผ่าน Myhaus App
  5. ปลดล็อกประตูผ่านคีย์การ์ดแม่เหล็ก
  6. ปลดล็อกประตูด้วยกุญแจ

2. ข้อเสีย Digital door lock

ปัญหาที่พบบ่อยนั่นก็คือ เป็นในเรื่องของความสะดวกในการใช้งานมากเกินไปและปัญหาอื่น ซึ่งมีข้อเสียที่เห็นได้ชัดแบบนี้

  1. ทำให้เลิกใช้กุญแจเข้าบ้าน แล้วส่งผลทำให้อาจจะลืมว่าเก็บกุญแจไว้ที่ไหน?
  2. ราคาอาจจะสูงกว่าประตูธรรมดา แต่แลกมาด้วยความปลอดภัยที่แน่นหนา!
  3. ต้องคอยเปลี่ยนถ่าน เมื่อถ่านประตูใกล้หมดหรือใช้งานไปเกือบปี

ถาม/ตอบ Digital door lock ถ่านหมด ต้องทำอย่างไร? ใช้ได้นานไหม?

Digital door lock คือ ผู้ช่วยดูแลความปลอดภัยขั้นสุดให้กับทุกคนในบ้าน ควรเลือก digital door lock ยี่ห้อไหนดี? ต้องบอกว่าแบรนด์ MyHaus ดีมาก! มีความปลอดภัยสูง! แถมดีไซน์ของประตูมีความหรูหรา ติดตั้งที่บ้านหลังใดก็ดูดี เสริมสง่าราศีให้กับเจ้าของบ้านได้มาก! แล้วต้องคอยเปลี่ยนถ่านเมื่อไหร่? สามารถเปลี่ยนถ่านได้ด้วยตัวเอง ตามนี้

1. ระยะเวลา Digital door lock ถ่านหมด

มีระยะเวลาในการใช้งานยาวนาน ประมาณ 6 เดือน - 1 ปี ขึ้นอยู่กับการใช้งานหรือเมื่อมีสัญญาณไฟแจ้งเตือนก็สามารถเริ่มเปลี่ยนถ่านได้ 

2. การเปลี่ยนถ่าน Digital door lock

ขั้นตอนการเปลี่ยนถ่าน Digital door lock คือ จะแบ่งตามรุ่น ดังต่อไปนี้

digital door lock MyHaus รุ่น 3,590.-

สำหรับรุ่นนี้ สามารถซื้อถ่านอัลคาไลน์ ขนาด AA 1 ก้อน เปลี่ยนได้เลย ซึ่งมีอายุการใช้งานถ่าน ประมาณ 6-7 เดือน

digital door lock MyHaus รุ่น 9,990.-

สำหรับรุ่นนี้ จะมีสาย micro usb ให้ชาร์จไฟบ้านได้เลย ง่ายและสะดวกมาก

Digital door lock คือ ระบบความปลอดภัยสำหรับประตูบ้านรูปแบบใหม่ เสริมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตไม่ใช่แค่เรื่องความปลอดภัย แต่ยังเป็นประตูล็อคดิจิตอลที่ใส่ใจเรื่องความสวยงามและความหรูให้กับเจ้าของบ้านด้วย หากรู้กันแล้วว่า Digital door lock ข้อดี ข้อเสียในการใช้งานเป็นอย่างไร? และอยากเพิ่มความปลอดภัยให้กับประตูบ้าน คุณสามารถเปลี่ยนมาใช้ประตูบ้านที่ดีที่สุด ด้วย digital door lock MyHaus แบรนด์ MyHaus ได้ ให้คุณสั่งเปิดปิดประตูได้ดั่งใจ เดินทางไปที่ไหนก็เบาใจ เช็กความปลอดภัยผ่านแอป MyHaus ได้เลย แล้วต่อจากนี้ไปชีวิตคุณจะง่ายขึ้น! ไร้ความกังวลใจว่าล็อคประตูบ้านแล้วหรือยัง?

MyHaus คืออะไร? ผู้ช่ว� ...

รู้ก่อนใคร Green Leaf Energy � ...