Green Leaf Energy คือ ประสบการณ์ใหม่แห่งพลังงานธรรมชาติ ที่ช่วยให้คนทุก Gen ทุกยุค ทุกสมัย สามารถเข้าถึงพลังงานสะอาดและรบกวนสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด! เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ทุกหลังคาเรือนสามารถประหยัดค่าไฟได้สูงสุดถึง 70% จบปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นในปัจจุบันและส่งผลดีต่อทุกชีวิตบนโลก เราจึงอยากพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ Green Leaf Energy ว่าคืออะไร? Green Leaf โซลาร์รูฟ คืออะไร? มีประโยชน์อย่างไรบ้าง? และทำไมถึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ที่จะช่วยฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกับเติมเต็มความสะดวกสบายให้กับชีวิตในเรื่องการใช้พลังงานไฟฟ้าตอนนี้!

Green Leaf Energy คืออะไร? ทางเลือกใหม่ของคนรักษ์โลก!

Green Leaf Energy คือ พลังงานสะอาดที่เกิดขึ้นจากการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาช่วยให้ชีวิตผู้คนดีขึ้น ทำให้คนเราสามารถนำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ตอบสนองความต้องการของทุกหลังคาเรือนได้อย่างครบวงจร โดยแบ่งออกเป็น 2 ทางเลือก คือ การติดตั้งระบบ Solar Cell และ Solar roof โดยทั้งสองระบบนี้ช่วยให้คุณสามารถนำพลังงานแสงอาทิตย์มาเปลี่ยนเป็นพลังงานไฟฟ้าใช้ในบ้านหรือที่อยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบาย, ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เป็นสาเหตุหลักของปัญหาสิ่งแวดล้อมในปัจจุบันได้อีกด้วย นี่จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนรักษ์โลกที่ไม่ควรมองข้าม!

Green Leaf โซลาร์เซลล์ vs Green Leaf โซลาร์รูฟ คืออะไร?

Green Leaf Energy เป็นแหล่งกำเนิดพลังงานสะอาดที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน แต่หลายคนยังไม่รู้จักกับคำว่า Green Leaf โซลาร์เซลล์และ Green Leaf โซลาร์รูฟ (Solar Roof) กันมากนัก ว่าคืออะไร เราจึงขออธิบายความแตกต่างของพลังงานสะอาดทั้ง 2 ระบบนี้ให้คุณได้รู้จักมากขึ้น ดังนี้

1. Green Leaf โซลาร์เซลล์ คือ

ชื่อเรียกของระบบทางเลือกใหม่ที่ช่วยแปลงพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้เป็นพลังงานไฟฟ้าหรือระบบการสร้างไฟฟ้าจากแสง เพื่อให้บ้านคุณได้ใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าแบบ SAVE ค่าไฟ ลดความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายได้จริง! ที่สำคัญสามารถสั่งการหรือตรวจสอบพลังงานผ่านแอปฯ ได้เลย

2. Green Leaf  Solar Roof  คือ

การติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์บริเวณหลังคาบ้านหรือที่อยู่อาศัย เพื่อนำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด! เปลี่ยนพลังงานฟรีจากธรรมชาติให้กลายเป็นพลังงานไฟฟ้าสำหรับใช้ในครัวเรือนได้ตามความต้องการ

Green Leaf Energy คือ เหตุผลที่คุณควรเปลี่ยน เลือกใช้พลังงานสะอาดสำหรับบ้าน

ฤดูร้อนหรือฤดูไหนๆ ก็เลิกกังวลเรื่องค่า FT เปลี่ยน ให้บ้านคุณกลายเป็นบ้านพลังงานสะอาด จ่ายค่าไฟต่อเดือนน้อยมาก จากหลักหมื่นเหลือหลักพัน! และจากหลักพันเหลือหลักร้อย! นอกจากนี้ยังมีเหตุผลดีๆ ที่คุณควรเปลี่ยนมาเลือกใช้พลังงานสะอาดกับ Green Leaf Energy อีกดังนี้

1. ลดค่าใช้จ่ายเรื่องพลังงาน

การเลือกติดตั้ง Green Leaf โซลาร์เซลล์ด้วยเทคนิคการติดตั้งแบบโซลาร์รูฟเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้มาก แม้ Green Leaf โซลาร์รูฟ ราคาเริ่มต้นประมาณ 41,900 บาท แต่หากนำค่าติดตั้งมาเปรียบเทียบกับค่าไฟต่อปี คุณจะพบว่าค่าใช้จ่ายลดลงเยอะมากในระยะยาว นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาไฟดับหรือไฟกระชากที่เกิดขึ้นได้บ่อยในบางพื้นที่ ที่ส่งผลกระทบทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ เสียหายได้ด้วย

2. ช่วยลดโลกร้อนและส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อม

Green Leaf Energy เสนอแนวคิดที่เป็นไปได้จริง เกี่ยวกับการนำพลังงานสะอาดจากดวงอาทิตย์ เข้ามาช่วยลดปัญหาโลกร้อนหรือการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสาเหตุของการภาวะโลกร้อน เรียกได้ว่าเป็นพลังงานที่ลดการเผาไหม้ของเชื้อเพลิง, ลดการแปรรูปเชื้อเพลิงฟอสซิลและยังเป็นการหมุนเวียนหรือใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างเต็มที่อีกด้วย จึงส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อมทั้งทางตรงและทางอ้อม เป็นทางเลือกใหม่ให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขร่วมกับสิ่งแวดล้อมได้แบบ 100%

3. Green Leaf โซลาร์รูฟ ช่วยให้บ้านเย็น

การติดตั้งโซลาร์รูฟบนหลังคายังเป็นอีกวิธีที่ช่วยทำให้บ้านเย็น โดยแผงโซลาร์รูฟบนหลังคานั้นจะช่วยป้องกันความร้อนจากแสงอาทิตย์เข้าสู่ตัวบ้าน จึงทำให้อุณหภูมิภายในบ้านลดลงได้ถึง 5 องศาเซลเซียส ส่งผลดีทำให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้เครื่องปรับอากาศด้วย

Green Leaf Energy คือ ทางเลือกที่คุ้มลงทุนไหม?

Green Leaf Energy เป็นทางเลือกที่ช่วยลดค่าไฟฟ้าได้เยอะที่สุดในตอนนี้! ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว! แม้มีค่าใช้จ่ายเริ่มแรกสำหรับการติดตั้งค่อนข้างสูง แต่ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่มองข้ามไม่ได้ เพราะประเทศไทยมีสภาพอากาศร้อนเกือบตลอดทั้งปี บ้านไหนที่นิยมติดตั้งเครื่องปรับอากาศอาจจะต้องหันมาทบทวนเรื่องค่าไฟฟ้ากันดูว่าแต่ละปีที่จ่ายไปนั้นเยอะแค่ไหน?

ถ้าไม่อยากแบกภาระเรื่องค่าไฟ หวั่นใจกับค่า FT ที่ปรับขึ้นเรื่อยๆ มาเริ่มต้นชีวิตใหม่ ให้อยู่ดีมีสุขกับ Green Leaf Energy ผู้ช่วยที่พร้อมเข้ามาเปลี่ยนวิถีชีวิตคุณ ทำให้คุณเลิกตกใจกับบิลค่าไฟฟ้าในแต่ละเดือนได้อย่างแน่นอน! ให้บ้านคุณสุขใจประหยัดค่าไฟและมีเงินเหลือเก็บ ชีวิตก็ดีขึ้นได้ทุกปี!

ที่สำคัญยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดปัญหาโลกร้อนที่อาจจะถูกส่งต่อไปถึงรุ่นลูกหลานในอนาคต เปลี่ยนการใช้พลังงานในวันนี้เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีในวันหน้า เมื่อธรรมชาติคงอยู่มีความอุดมสมบูรณ์ ชีวิตก็ดีตาม เต็มไปด้วยความสุขในทุกวันและยังส่งต่อโลกในอนาคตที่สวยงามมอบเป็นของขวัญแห่งชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ต่อไปในภายภาคหน้าได้อีกด้วย!

Green Leaf Energy คือ ทางเลือกใหม่ที่จะเข้ามาช่วยเซฟค่าไฟในแต่ละเดือน, ช่วยลดปัญหาบ้านร้อนและช่วยแก้ปัญหาไฟดับเพราะกระแสไฟไม่พอใช้ ไปพร้อมกับช่วยฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมและลดปัญหาโลกร้อนได้ หากคุณมองหาทางเลือกประหยัดไฟและความสุขในการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างคุ้มค่าให้กับบ้าน อยากเปิดแอร์เย็นฉ่ำแค่ไหนก็ไร้ความกังวลใจเรื่องค่าไฟ เลือกติดตั้ง Green Leaf โซลาร์รูฟ ราคาสุดคุ้มกับผู้นำด้านพลังงานสะอาด Green Leaf Energy ได้เลย มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยและทนทาน 100%! รับประกันความคุ้มค่า Green Leaf โซลาร์รูฟแข็งแรง ใช้งานได้ยาวนานถึง 25 ปี ผลิตไฟฟ้าอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในคุณภาพระดับสากลจากเทคโนโลยีสหรัฐอเมริกาที่ดีที่สุด! ลงทุนเพื่อความสบายใจเรื่องพลังงานในวันนี้ รู้สึกคุ้มตั้งแต่ปีแรกที่ติดตั้งแน่นอน!

Digital door lock คือ ระบบ Safety � ...

การติดตั้งโซล่าเ� ...