• หน้าแรก
  • Clickzy Tips
  • วิธีทำความสะอาดบ้าน Big Cleaning บ้านเช่า ให้ปล่อยบ้านง่าย

วิธีปล่อยบ้านเช่าให้ได้ราคา มีเคล็ดลับคือ เจ้าของบ้านต้องรู้จักวิธีทำความสะอาดบ้านแบบใหม่ เมื่อผู้เช่าคนเดิมออกจากบ้านแล้ว สิ่งที่ต้องทำเป็นอย่างแรกก็คือการเคลียร์พื้นที่นอกบ้านและในบ้าน ให้สะอาดและดูน่าอยู่ ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า! เพราะช่วยทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวาและมีพลังงานดีๆ เพิ่มขึ้นได้ สามารถเริ่มต้นดูแลบ้านด้วยวิธีง่ายๆ อย่างการหาอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านทั่วไป แล้วทำตามขั้นตอนการทำความสะอาดบ้านได้เลย ก็ช่วยทำให้บ้านดูสะอาดเหมือนใหม่ได้ แต่วันนี้ Clickzy มีเคล็ดลับดีๆ มาแนะนำ เกี่ยวกับการทำความสะอาดแบบใหม่ อย่างการ Big Cleaning ที่รับรองเลยว่า บ้านจะกลับมาดูดี! สวยเหมือนบ้านใหม่! ใครเห็นก็อยากเช่าบ้านทันที! จะทำอย่างไรบ้างนั้น? ตามไปดูกันเลย! 

วิธีทำความสะอาดบ้านแบบ Big Cleaning คืออะไร?    

วิธีทำความสะอาดบ้านแบบ Big Cleaning คืออะไร? คิดว่าหลายๆ คนอาจยังไม่รู้จักและไม่เข้าใจหลักการของการทำความสะอาดบ้านแบบ Big Cleaning ว่าแตกต่างกับการทำความสะอาดบ้านทั่วๆ ไปอย่างไร? Clickzy จึงอยากจะพาทุกคนมาไขข้อข้องใจ พร้อมแนะนำเคล็ดลับดีๆ ในเรื่องการทำ Big Cleaning ให้กลายเป็นเรื่องง่าย ไปดูกัน! 

1. วิธีทำความสะอาดบ้านแบบ Big Cleaning คือ?    

การทำความสะอาดบ้านแบบ Big Cleaning แปลตรงตัวก็คือการทำความสะอาดครั้งใหญ่ เรียกว่าแค่การปัด, กวาด, เช็ดหรือถูทั่วไปยังไม่ตอบโจทย์ความสะอาด จึงมีหลักการทำความสะอาดบ้านแบบ Big Cleaning เข้ามาเป็นตัวช่วย เพื่อให้บ้านของคุณสะอาดเหมือนใหม่ทั้งหลัง สะอาดทั่วทุกบริเวณของบ้าน รวมถึงมีการจัดระเบียบบ้านใหม่ทั้งหมด เพื่อแปลงโฉมบ้านให้ดูดีขึ้น x10 เท่า! 

2. การทำความสะอาดแบบนี้เหมาะกับใครบ้าง ช่วยเพิ่มมูลค่าบ้านได้อย่างไร?  

การทำความสะอาดแบบ Big Cleaning เหมาะกับเจ้าของบ้านที่ต้องการทำความสะอาดบ้านประจำปีหรือเป็นการทำความสะอาดเพื่อปล่อยบ้านให้เช่า ยิ่งบ้านสะอาดเหมือนใหม่เท่าไหร่? คุณเองก็มีสิทธิ์ที่จะสามารถต่อรองเจรจาค่าเช่าได้ในราคาที่สูงมากขึ้น ผู้เช่ามาเห็นบ้านก็อยากเข้ามาพักอยู่อาศัยเพราะบ้านดูสะอาดน่าอยู่!

7 อุปกรณ์สำหรับวิธีทำความสะอาดบ้านแบบ Big Cleaning    

การทำความสะอาด Big Cleaning ต้องใช้อุปกรณ์อะไรบ้าง ขอแนะนำอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน 7 อย่างที่ขาดไม่ได้ในการทำความสะอาดครั้งใหญ่ก่อนปล่อยเช่า ดังนี้

1. เครื่องดูดฝุ่น    

เครื่องดูดฝุ่น คือ อุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านที่ขาดไม่ได้ ช่วยให้คุณกำจัดฝุ่นผงละอองเล็กๆ ที่คุณมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ที่มักซ่อนอยู่บริเวณพรมหรือพื้นไม้ แค่มีเครื่องมือนี้ก็ทำให้บ้านของคุณปราศจากฝุ่นได้แบบไม่ต้องเปลืองแรงเลยล่ะ 

2. เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง   

หากบ้านไหนที่มีคราบสกปรกตามพื้นหรือคราบตะไคร่ตามกำแพงยากต่อการใช้แรงนั่งขัด เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง คือ อุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านที่จะช่วยเบาแรงคุณได้ สามารถใช้ได้ดีทุกจุด ไม่ว่าเป็นลานบ้าน, ทางเดิน, โรงจอดรถหรือระเบียง เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงจะตรงเข้าจัดการคราบที่กวนใจให้คุณได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง!

3. เครื่องซักพรม  

พรมจัดว่าเป็นหนึ่งในของตกแต่งบ้านที่สะสมเศษฝุ่นและสิ่งสกปรกเอาไว้มากที่สุดในบ้าน ใครที่ไม่เคยทำความสะอาดพรม ขอแนะนำให้รีบจัดการด่วนและเครื่องซักพรมนี่แหละจะเป็นไอเทมที่จะช่วยคืนความสะอาดให้บ้านไร้ฝุ่น มีกลิ่นสดชื่นปราศจากกลิ่นอับภายในบ้านและทำให้พรมกลับมาใช้งานได้อีกครั้งแถมยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นอีกด้วย!

4. เครื่องขัดพื้น     

เครื่องขัดพื้น คือ อุปกรณ์ที่จะช่วยให้การทำความสะอาดพื้นบ้านเป็นเรื่องง่ายขึ้น ไม่เพียงแค่ขจัดคราบสกปรกที่ฝังลึกตามซอกต่างๆ แต่ยังทำให้พื้นบ้านของคุณกลับมาเงาวับเหมือนใหม่ โดยไม่ต้องมานั่งขัดให้เสียแรงและเวลา

5. เครื่องปั่นเงาพื้น

การใช้เครื่องปั่นเงาพื้นจะช่วยทำให้บ้านของคุณวิบวับเหมือนบ้านพึ่งซื้อมาใหม่ ราวกับเดินอยู่บนกระจก นอกจากนี้การทำให้พื้นบ้านเงา ยังช่วยเพิ่มความรู้สึกพรีเมียมให้กับพื้นบ้านได้ โดยเฉพาะถ้าบริเวณพื้นบ้านเป็นพื้นกระเบื้องหรือพื้นไม้ จะยิ่งทำให้บ้านทั้งหลังของคุณดูดีขึ้นไปอีก!

6. เครื่องทำความสะอาดกระจก 

ถึงบ้านสะอาด แต่กระจกไม่สะอาด ก็ทำให้บ้านดูหมองได้ เครื่องทำความสะอาดกระจกจึงเป็นไอเทมที่ต้องมี สำหรับการ Big Cleaning Day ไอเทมนี้จะช่วยเบาแรงคุณในการทำความสะอาดได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะใช้กับกระจกที่มีรอยลึกหรือรอยตื้น กระจกทุกบานก็กลับมาใส! เสริมฮวงจุ้ยบ้านให้ดึงดูดพลังงานดีๆ ผ่านกระจกที่สะอาดเพิ่มได้อีก!

7. น้ำยาต่างๆ สำหรับทำความสะอาดบ้าน 

ทีนี้เราก็มาถึงในส่วนของน้ำยาทำความสะอาดบ้านในแบบต่างๆ บ้าง เรียกว่าเป็นอุปกรณ์เสริมที่ควรมีเป็นอย่างยิ่ง จะได้ทำความสะอาดบ้านได้เนี๊ยบทุกตารางนิ้ว!

7.1 น้ำยาทำความสะอาดสนิม

เหมาะสำหรับการใช้เพื่อขจัดคราบออกจากพื้นผิวโลหะหรือเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ 

7.2 น้ำยาล้างสุขภัณฑ์ 

เหมาะสำหรับการใช้เพื่อทำความสะอาดคราบสกปรกบนชักโครก, ฝาชักโครกหรือโถปัสสาวะ 

7.3 น้ำยาดับกลิ่นและฆ่าเชื้อ 

เหมาะสำหรับการกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอาหาร, กลิ่นของเสีย, กลิ่นภายในห้องน้ำหรือกลิ่นสัตว์เลี้ยง 

7.4 น้ำยาลบรอยเปื้อน 

เหมาะสำหรับลบรอยเปื้อนที่ฝังตัวบนพื้นผิวต่างๆ ภายในบ้าน เช่น พื้นไม้, กระเบื้อง รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ประเภทต่างๆ 

7.5 น้ำยาขจัดคราบไขมัน 

เหมาะสำหรับการขจัดคราบไขมันที่กำจัดออกได้ยาก เช่น บนพื้นบ้าน, เคาน์เตอร์ในห้องครัว ฯ 

เลือกบริษัททำความสะอาดบ้านที่ไหนดี ควบคุมงบได้ งานดี พรีเมียม เพื่อมูลค่าบ้านให้ดูแพงขึ้น    

    1. การทำความสะอาดบ้านแบบ Big Cleaning Day เป็นวิธีที่ทำตามได้จริง แต่ก็ไม่ง่ายนัก! เพราะอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านที่มีคุณภาพต่างราคาแพง! อีกทั้งนานๆ ทีถึงจะทำความสะอาดบ้านสักครั้ง แบบนี้ไม่คุ้มแน่นอน! ใครที่กำลังคิดว่า เลือกจ้างบริษัทที่รับทำความสะอาดบ้านมาจัดการบ้านให้ดีไหม? แล้วจะเลือกบริษัทไหนดี? ที่ควบคุมงบทำความสะอาดบ้านได้ ได้งานดี, พรีเมียมและสามารถเพิ่มมูลค่าให้บ้านดูแพงขึ้นได้จริง!
    2. ต้องขอแนะนำ NCS เท่านั้น! ที่นี่เขาเป็นมือโปรด้านการทำความสะอาดบ้านแบบ Big Cleaning ไม่ว่าจะเป็นการขจัดคราบ, ดูดไรฝุ่น, ซัก-ล้างหรือทำความสะอาดบ้านแบบ Luxury ก็ทำได้ ด้วยฝีมือการทำความสะอาดสุดพรีเมียม! ช่วยทำให้บ้านสะอาดเหมือนใหม่! ราวกับเป็นบ้านตัวอย่างสวยๆ ในราคาที่สัมผัสได้! คนเช่าที่ไหนได้มีโอกาสเข้ามาชมบ้านก็พร้อมเซ็นสัญญาทันที!

      เจ้าของบ้านที่ต้องการความสะอาดขั้นสุด! ไม่ว่าจะทำความสะอาดบ้านแบบประจำปีหรือทำความสะอาดบ้านเพื่อปล่อยเช่า วิธีทำความสะอาดบ้านที่ดีที่สุด อยู่ที่นี่แล้ว เลือกใช้บริการบริษัททำความสะอาดบ้านกับ Clickzy ได้เลย มั่นใจเรื่องความสะอาดได้ 100% แล้วจะรู้ว่าประโยชน์ของการทำความสะอาดบ้านดีอย่างไร? แล้วบ้านที่สะอาดจะเลือกผู้เช่าที่คู่ควรให้กับเจ้าของบ้านเอง!

      เครื่องเป่ามือยี� ...

      ไมล์จักรยานรุ่นไ� ...