• หน้าแรก
  • Clickzy Tips
  • การติดตั้งโซล่าเซลล์ เท่ากับใช้ไฟฟรี! จริงไหม?

หลายคนเริ่มหันมาให้ความสนใจในการติดตั้งโซล่าเซลล์เพราะรู้ดีว่าเป็นทางเลือกในการผลิตพลังงานไฟฟ้าได้ด้วยตัวเองและยังส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อมมาก! นอกจากนี้ยังช่วยลดภาระค่าไฟได้เยอะ Save ค่าไฟในแต่ละเดือนได้หลักพัน, หลักหมื่นหรือหลักแสนต่อเดือนได้สบาย! หากใครที่กำลังสนใจอยากติดตั้งระบบโซล่าเซลล์บ้าน แต่ยังสงสัยว่าค่าไฟฟ้าจะลดลงจริงหรือไม่? ลงทุนแล้วคุ้มเหมือนได้ใช้ไฟฟรีจริงหรือเปล่า? จะมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งเท่าไหร่? Green Leaf Energy จะพาคุณมาหาคำตอบไปพร้อมกัน!

5 ขั้นตอนการติดตั้งโซล่าเซลล์ ต้องรู้อะไรบ้าง?

การติดตั้งโซล่าเซลล์เป็นการติดตั้งเทคโนโลยีใหม่ที่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญหรือวิศวกรที่มีความรู้ในเรื่องโซล่าเซลล์โดยตรง! เพื่อให้ระบบสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่ง 5 ขั้นตอนที่คุณต้องรู้ก่อนติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ที่บ้าน มีดังนี้

1. โครงสร้างหลังคาหรือดาดฟ้า สามารถรองรับระบบโซล่าเซลล์ได้ไหม?

การติดตั้งโซล่าเซลล์บนหลังคาเป็นการการติดตั้งโซล่าเซลล์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้มักนิยมติดตั้งในโครงการหมู่บ้านใหม่ๆ ซึ่งวิศวกรได้คำนวณการรองรับน้ำหนักการวางแผงโซล่าเซลล์เรียบร้อยแล้วจึงไม่ส่งผลกระทบกับโครงสร้างหลังคา

แต่หากบ้านหลังไหนหรือตึกที่มีดาดฟ้าต้องการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ แต่ยังเป็นบ้านหรือตึกที่มีโครงสร้างเก่า ควรปรึกษาหรือสอบถามผู้เชี่ยวชาญให้เข้ามาตรวจสอบโครงสร้างบ้านหรือตึกดูก่อนว่า สามารถรับน้ำหนักของแผงโซล่าเซลล์ได้หรือไม่? เพราะหากทำการติดตั้ง Solar roof โดยไม่คำนึงถึงโครงสร้างหลังคา อาจทำให้หลังคาบ้านทรุดและเป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยในภายหลังได้!

2. มีวิศวกรหรือผู้เชี่ยวชาญคุมการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์

การติดตั้งโซล่าเซลล์ค่อนข้างสำคัญ! จำเป็นต้องมีวิศวกรหรือผู้เชี่ยวชาญในการควบคุมการติดตั้งเพื่อความถูกต้องและปลอดภัยตามมาตรฐานระดับสากล! ซึ่ง Green Leaf Energy คือ ผู้นำนวัตกรรมบ้านประหยัดพลังงานที่เล็งเห็นความสำคัญด้านความปลอดภัยและการประหยัดพลังงานของคนยุคใหม่ มีทีมวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญงานระดับคุณภาพพร้อมเข้าไปติดตั้ง Solar cell system อย่างมีมาตรฐาน พร้อมการรับประกันงานและอุปกรณ์ถึง 25 ปี! ที่สำคัญมีราคาติดตั้งเริ่มต้นเพียง 41,000 บาทเท่านั้น! ซึ่งราคานี้รวมค่าติดตั้งทุกขั้นตอนจากวิศวกรและทีมงานผู้เชี่ยวชาญเรียบร้อยแล้ว

3. ติดตั้งอินเวอร์เตอร์หรือตัวแปลงไฟฟ้าเพื่อความเหมาะสมกับอุปกรณ์ในบ้าน

แม้ว่าจะติดตั้ง Solar cell system เรียบร้อย แต่เพื่อให้เราสามารถใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ปกติ โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านการติดตั้งเลย จึงจำเป็นที่จะต้องติดตั้งตัวแปลงไฟฟ้าเพื่อให้อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกอย่างภายในบ้านใช้งานได้ง่ายขึ้น

ซึ่งอินเวอร์เตอร์จะแปลงพลังงานไฟฟ้ากระแสตรง (DC) จากแผงโซล่าเซลล์ เป็นกระแสสลับ (AC) ที่ใช้ในบ้านให้อัตโนมัติ การเลือกอินเวอร์เตอร์ที่เหมาะสมจะช่วยให้โซล่าเซลล์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ต้องพึ่งพาวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญเข้ามาติดตั้งให้ในครั้งแรก!

4. ติดตั้งตัวควบคุมการชาร์จระบบโซล่าเซลล์ (Solar Charge Controller)

ตัวควบคุมการชาร์จ (Solar Charge Controller) เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับระบบโซล่าเซลล์ ทำหน้าที่ช่วยป้องกันการชาร์จเกินและควบคุมการชาร์จของแบตเตอรี่ จึงเป็นการ Save แบตเตอรี่ให้ใช้งานได้ยาวนานและมีประสิทธิภาพสูงสุด!

5. ติดตั้งตู้ควบคุมสำหรับบริหารระบบโซล่าเซลล

ตู้ควบคุมสำหรับบริหารโซล่าเซลล์เป็นอุปกรณ์สำคัญ ที่ช่วยให้เกิดความสะดวกในการตรวจสอบและควบคุมการทำงานของระบบ จึงควรติดตั้งเอาไว้ในสถานที่ที่เหมาะสมและสะดวกในการเข้าตรวจสอบ รวมถึงควรเลือกตู้ที่มีมาตรฐานจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้ดีขึ้น!

เทคนิคเลือกบริษัทโซล่าเซลล์ ที่มั่นใจได้เรื่องความปลอดภัยและประหยัดค่าไฟได้จริง!

การเลือกบริษัทโซล่าเซลล์ที่เชี่ยวชาญและมีความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้แน่ใจว่าโซล่าเซลล์ที่ติดตั้งจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อทุกคนในบ้าน! คุณควรตรวจสอบประสบการณ์ของบริษัทและตรวจสอบรีวิวจากลูกค้าคนอื่นๆ รวมทั้งพิจารณาว่าบริษัทมีการรับประกันและบริการหลังการขายที่ดีหรือไม่? ซึ่ง Green Leaf Energy ให้บริการครบวงจรทั้งจำหน่าย, ติดตั้งและดูแลรักษาระบบสำหรับบ้านสร้างใหม่ที่ต้องการติดตั้งระบบไปพร้อมกับตัวบ้าน รวมถึงให้บริการบ้านโครงสร้างเก่าที่ต้องการเพิ่มระบบโซล่าเซลล์ในภายหลังด้วย

การติดตั้งโซล่าเซลล์เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและช่วยคุณประหยัดค่าไฟเหมือนได้ใช้ไฟฟ้าฟรีในระยะยาว! แต่ควรเลือกผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญและมีมาตรฐานสูง เพื่อให้คุณสามารถใช้ไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ได้อย่างปลอดภัยสูงสุด! Green Leaf Energy ผู้นำด้านการติดตั้งโซล่าเซลล์ใช้ในบ้านที่คุณสามารถเริ่มต้นใช้โซล่าเซลล์ที่ดีที่สุดได้ง่าย เข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย! ให้คุณได้พบทางเลือกใหม่ ประหยัดค่าไฟจากหลักหมื่นเหลือหลักพัน! ประหยัดค่าไฟจากหลักพันเหลือหลักร้อยเท่านั้น!

รู้ก่อนใคร Green Leaf Energy � ...

เครื่องเป่ามือยี� ...