Clickzy Tips

Filter & Sort
  1. ประตูไม้เมลามีนคืออะไร เข้ากันได้ไหมกับทุกสไตล์การแต่งบ้าน

    ประตูไม้เมลามีนมีตัวเลือกลวดลายได้หลากหลายตามใจชอบ เพราะประตูภายในห้องต่าง ๆ ของบ้านนับเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญการคุมโทนการตกแต่ง ไม่ว่าจะตกแต่งสไตล์ไหน ประตูสำเร็จรูปนี้ก็เข้ากันได้กับทุกห้องแน่นอน

  2. 4 เตาแม่เหล็กไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี ตั้งไฟร้อนทันใจ ใช้ปลอดภัยไม่ไหม้มือ

    ไอเทมถูกใจสายรักการทำอาหาร และชอบเตาที่ปรับความร้อนได้ทันใจ งั้นเตาแม่เหล็กไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี ที่ทั้งใช้งานได้ดีเรื่องการปรับความร้อนไฟได้ดั่งใจ และยังดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องการทำความสะอาดที่ยุ่งยาก

  3. แค่มีพัดลมพกพา หมดห่วงช่วงหน้าร้อน ไซส์เล็กถือง่ายดับร้อนได้ทุกที่

    หมดกังวลกับอากาศสุดร้อนเวลาออกนอกบ้านหรือกำลังเดินทาง ด้วยพัดลมพกพาขนาดเล้กกระทัดรัด ถือง่ายช่วยดับร้อนได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ แค่ใส่ถ่านหรือชาร์จไฟ ก็พร้อมช่วยให้เย็นกายและใจได้ตามต้องการ

  4. 5 น้ำยาบ้วนปากยี่ห้อไหนดี 2023 ให้ยิ้มสวยได้อย่างมั่นใจ

    อยากระงับกลิ่นปากและดูและช่องปากให้สะอาดสดชื่น แต่ไม่รู้จะใช้น้ำยาบ้วนปากยี่ห้อไหนดี ที่ทั้งช่วยกำจัดแบคทีเรียและไม่ระคายเคืองกับแผลในปาก ให้สุขภาพฟันและเหงือกดีอยู่เสมอ

  5. Clickzy แจกจริง! รางวัลใหญ่ iPhone 14 Pro Max และเครื่องฟอกอากาศ Dyson

    Clickzy แจกแล้ว รางวัลใหญ่ iPhone 14 Pro Max ให้กับผู้ชนะจากกิจกรรม “Happiness at Your Fingertips” พร้อมกับของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท จากการซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ clickzy.com ระหว่างวันที่ 24 ก.พ. 66 ถึง 5 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา

  6. อาหารเสริมวัยทองเพื่อผู้หญิง ให้ผ่านวัยทองอย่างมั่นใจ

    เพราะร่างกายผู้หญิงช่วงวัยทองต้องการการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ ด้วยอาหารเสริมวัยทองจะช่วยฟื้นฟูการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายและปรับให้เป็นปกติ ให้คุณผู้หญิงรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าเหมือนยังเป็นสาว

  7. แนะนำ อาหารผู้ป่วยมะเร็ง สำหรับช่วงรักษาและพักฟื้นให้ยังได้คุณค่าครบถ้วน

    หลังจากที่เข้ารับการรักษา ผู้ป่วยมะเร็งอาจมีอาการข้างเคียง เช่น เบื่ออาหาร ทานอาหารไม่ได้ ทำให้เสี่ยงต่อการขาดสารอาหาร อาหารสำหรับผู้ป่วยมะเร็งจึงมาเป็นตัวช่วยให้ผู้ป่วยยังคงได้รับคุณค่าทางอาหารตามที่ร่างกายต้องการได้

  8. ชวนรู้จัก Sterile Water น้ำกลั่นดื่มได้ เป็นมิตรทั้งกับผู้ใหญ่และเด็ก

    หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นเคยกับ Sterile Water หรือ น้ำสเตอไรล์ ซึ่งเป็นน้ำกลั่นที่ผ่านการกรองและฆ่าเชื้อจนสะอาดบริสุทธิ์ ไม่ต้องเสียเวลาในการต้ม ปลอดภัยพร้อมใช้ชงผสมอาหารเสริมหรือนมผงสำหรับดื่ม โดยเฉพาะกับคุณแม่ที่ต้องชงนมผงไว้สำหรับลูกน้อยและผู้ที่ภูมิคุ้มกันต่ำ

  9. เลือกเครื่องปรับอากาศยังไง ให้พอดีขนาดห้องและคุ้มค่าไฟ

    ใกล้เข้าฤดูร้อนกันแล้ว ทุกคนคงอยากเปิดแอร์ให้เย็นฉ่ำสบาย ๆ อยู่ที่บ้าน แต่ก็กังวลกับเรื่องค่าไฟฟ้าแสนแพงไปด้วย แล้วเครื่องปรับอากาศแบบไหนกันที่ควรเลือกมาติดตั้ง และควรใช้งานยังไงให้ไม่เปลืองค่าไฟ

  10. ตุ๊กตาคุณช้างจับมือ ส่งกำลังใจช่วยผู้ป่วยอัมพาต Hold My Hand, Hold My Heart จาก Buddy HomeCare

    ส่งต่อ “ช้างจับมือ” ผลิตภัณฑ์จาก Buddy HomeCare ตัดเย็บจากเศษผ้าเกิดเป็นตุ๊กตามือจับสุดน่ารัก เพื่อช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วย อัมพฤกษ์ อัมพาต หรือโรคที่มีภาวะสมองผิดปกติที่มีอาการมือเกร็ง

  11. สุขภาพดี เริ่มต้นจากภายใน รับวิตามินเพียงพอได้ง่ายๆ ทุกวัน จาก Vimut Shop

    การรับประทานวิตามินและอาหารเสริมมีความจำเป็นที่หลายคนอาจมองข้าม เพราะการได้รับวิตามินที่เพียงพอต่อร่างกายมีความสำคัญการมีกับสุขภาพที่ดี ซึ่งสารอาหารที่เราได้รับในแต่ละวันอาจยังขาดวิตามินที่จำเป็นในปริมาณที่ร่างกายยังต้องการ

  12. พฤกษา ผนึกกำลัง อสังหาฯ-อีคอมเมิร์ซ เปิดตัวเว็บไซต์ “Clickzy.com”

    เครือพฤกษา ผนึกกำลัง อสังหาฯ-อีคอมเมิร์ซ เปิดตัวเว็บไซต์ “Clickzy.com” ภายในธีม “Happiness At Your Fingertips” ความสุขเกิดขึ้นง่ายๆ...แค่ปลายนิ้ว ยกระดับให้การอยู่อาศัยมีความสะดวกสบายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล

รายการ 85 ถึง 96 จากทั้งหมด 124

แสดง ต่อหน้า